Dàn sao Việt phản ứng ra sao khi Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng?

Admin
Ngay sau khi Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn bị lộ clip nhạy cảm, không chỉ fan hâm mộ mà nhiều sao Việt cũng đồng loạt lên tiếng động viên cô.

Trưa 2/3, cộng đồng mạng “dậy sóng” trước loạt ảnh nhạy cảm cắt ra từ video được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, loạt ảnh chụp nhân vật nữ chính trong clip "giường chiếu" xuất phát từ trang web phim 18+ sau đó lan truyền trên mạng xã hội.

Đáng nói trang web này ghi rõ thông tin nghề nghiệp và khẳng định đó là Ninh Dương Lan Ngọc. Hơn nữa cô gái trong video lại có góc nghiêng khá giống mỹ nhân sinh năm 1990 nên càng khiến dư luận “đứng ngồi không yên”.

Trước thông tin này, đạo diễn Gái già lắm chiêu lên tiếng khẳng định đoạn clip kia là giả. Anh còn đưa ra bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc có hình xăm dưới ngực còn cô gái trong clip thì không.

Ngôi sao - Dàn sao Việt phản ứng ra sao khi Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng?

Sau đó, đích thân nữ diễn viên cũng mạnh mẽ phủ nhận thông tin gây ảnh hưởng đến danh tiếng bản thân:“Tôi gửi lời xin lỗi đến các đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng. Tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn video đen đang tràn lan trên mạng không phải tôi. Sự việc là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của tôi. Tôi luôn giữ gìn hình ảnh thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này”.

Phía dưới bài đăng của Lan Ngọc, bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ để lại nhiều lời bênh vực và động viên cô trước cú sốc lớn này.

Ngôi sao - Dàn sao Việt phản ứng ra sao khi Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng? (Hình 2).

MC Trấn Thành an ủi ngắn gọn nhưng tình cảm: "Thương!!!".

Ngôi sao - Dàn sao Việt phản ứng ra sao khi Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng? (Hình 3).

Diễn viên Huỳnh Lập cổ vũ: "Cố lên nhe chị ơi, mọi người vẫn tin và thương chị".

Ngôi sao - Dàn sao Việt phản ứng ra sao khi Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng? (Hình 4).

NTK Đỗ Mạnh Cường để lại bình luận: “Thương em”.

Người mẫu Tú Hảo chia sẻ bài đăng của Lan Ngọc và bênh vực: "Chị tôi có hình xăm nữa mà!".

Ngôi sao - Dàn sao Việt phản ứng ra sao khi Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng? (Hình 5).

Diệu Nhi thì chia sẻ lại bài viết của Lan Ngọc kèm lời nhắn nhủ netizen: "Ai bình luận linh tinh vô văn hoá mình xin xoá và block nhé. Xin chỉ lan truyền những thông tin đúng sự thật và chính xác".

Ngoài ra diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Kaity Nguyễn và Quang Trung cũng chia sẻ bài viết của Lan Ngọc như một cách cổ vũ, động viên sao nữ Gái già lắm chiêu.

Ngôi sao - Dàn sao Việt phản ứng ra sao khi Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng? (Hình 6).

Nghi vấn lộ clip nóng khiến hình tượng "ngọc nữ" của Lan Ngọc vấy bẩn phần nào. 

Được biết, hiện đại diện nữ nghệ sĩ đang cố gắng tìm thêm những đối tượng có liên quan tới vụ việc và liên hệ với các cơ quan chức năng để để làm rõ và giải quyết vấn đề này.