Đứt thang cuốn ở công trình sở Tài Chính nhiều người thương vong

Admin
Khi đang thi công, thang cuốn công trình vận chuyển vật liệu xây dựng bất ngờ gãy trục. Hậu quả, 1 người tử vong, nhiều người khác nhập viện.

Ngày 2/1/2021, ông Nguyễn Xuân Hải, Giám đốc sở Tài chính Nghệ An xác nhận tại công trình xây dựng trụ sở mới của sở Tài chính Nghệ An xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 cùng ngày, tại công trình xây dựng trụ sở mới của sở Tài chính Nghệ An trên đại lộ Lê Nin, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An xảy ra vụ đứt tháng cuốn công trình, khiến 11 người thương vong.

Tin nhanh - Đứt thang cuốn ở công trình sở Tài Chính nhiều người thương vong

Công trình xây dựng trụ sở của Sở Tài chính Nghệ An, nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, vào lúc 13h45 ngày 2/1, Trung tâm Vận chuyển Cấp cứu 115 đã sơ cấp cứu tại hiện trường và vận chuyển về bệnh viện tiếp tục cấp cứu và điều trị cho 9 công nhân bị tai nạn trong vụ đứt thang cuốn trong lúc thi công một tòa nhà trên địa bàn TP.Vinh về bệnh viện 115.

Tin nhanh - Đứt thang cuốn ở công trình sở Tài Chính nhiều người thương vong (Hình 2).

Các bác sỹ tích cực điều trị cho nạn nhân. 

Trong số 11 nạn nhân có 2 người được chuyển lên bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An.. Các bệnh nhân bị đa chấn thương đã được băng bó, cầm máu, cố định bằng nẹp…, trước khi nhân viên y tế đưa bệnh nhân đi chụp phim, siêu âm và xét nghiệm máu…

Được biết, 9 bệnh nhân điều trị ở bệnh viện 115 là các công nhân xây dựng, trú tại xã Nhân Thành, huyện Yên Thành và xã Diễn Nguyên, huyện Diễn Châu.

Một công nhân khi được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng rất nặng, ngừng tuần hoàn, sau đó chuyển sang bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An và được xác định đã tử vong. Danh tính công nhân tử vong là Đặng Minh C. (SN 1958), trú tại xã Nhân Thành, huyện Yên Thành.