Số phận dàn diễn viên sau đóng phim "Người đẹp Tây Đô": Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận

Admin
Sau 25 năm bộ "Người đẹp Tây Đô" công chiếu, dàn diễn viên chính vẫn nhận được tình yêu mến của khán giả Việt.

"Người đẹp Tây Đô" ra mắt năm 1996 đã để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng người yêu phim Việt. Lấy cảm hứng từ nhân vật lịch sử nữ chiến sĩ Lâm Thị Phấn, bộ phim đã khắc họa lại bức tranh miền Tây Nam bộ thời 1940-1954.

Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận

Diễn viên Hồng Ánh, đạo diễn Lê Cung Bắc, diễn viên Việt Trinh, nghệ sĩ Hoàng Sơn (từ trái qua).

Đây cũng là bộ phim đưa tên tuổi của diễn viên Việt Trinh, Hồng Ánh, Lê Công Tuấn Anh, Đơn Dương... lên tầm cao mới.

Sau bao năm dàn diễn viên năm xưa của "Người đẹp Tây Đô" hiện mỗi người mỗi nghề nhưng tình yêu nghệ thuật thì không phai nhạt.

Việt Trinh: Hài lòng với cuộc sống độc thân

Việt Trinh trở thành ngôi sao nổi tiếng sau đóng bộ phim "Người đẹp Tây Đô". Cô đảm nhận vai Bạch Cúc khi vừa tròn 24 tuổi. Với lối diễn chân thật cuốn hút, Việt Trinh đã biến vai diễn này thành thương hiệu riêng cho chính mình.

Chính vì thế, sau này mỗi khi nhắc tới Việt Trinh người ta hay gọi cô là "Người đẹp Tây Đô". Dù tham gia nhiều phim nhưng khán giả vẫn nhớ đến người đẹp trong bộ phim "để đời" này.

Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận (Hình 2).

Việt Trinh là biểu tượng sắc đẹp của điện ảnh Việt Nam một thời.

Người đẹp sinh ra trong một gia đình nghèo với 7 anh em, ba mẹ chia tay từ khi còn nhỏ, tuổi thơ của Việt Trinh cơ cực, vất vả hơn bạn bè cùng trang lứa nhiều lần. Cô luôn tâm niệm phải cố gắng kiếm tiền mà không biết rằng việc của mình khi ấy là phải cố gắng học giỏi để sau này thành tài.

Bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7, Việt Trinh đã có những thành công nhất định, đỉnh cao sự nghiệp của Việt Trinh phải kể đến vai Bạch Cúc trong "Người Đẹp Tây Đô" năm 1996. Cô đi đến đâu là khán giả vây kín đến đó để xin chữ kí, tặng nhiều quà giá trị.

Trước đó cô từng chia sẻ, thời đỉnh điểm có khi, một tháng cô đóng tới 4 phim, mà hồi xưa đóng một phim cô thường mua được mấy cây vàng. Như vậy nghĩa là một tháng ở thời đỉnh điểm nữ diễn viên có thu nhập "khủng".

Cũng như Bạch Cúc, cuộc sống ngoài đời của Việt Trinh nhiều thăng trầm không kém. Cô có 2 mối nhân duyên chóng vánh với 2 đại gia nhưng cả 2 người đều vướng phải vòng lao lý.

Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận (Hình 3).

Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận (Hình 4).

Việt Trinh chọn cuộc sống độc thân.

Trải qua nhiều biến cố, thăng trầm trong cuộc sống, nữ đạo diễn xinh đẹp Việt Trinh đang là bà mẹ đơn thân của 3 đứa con. Cô chọn cuộc sống yên bình, không dấn thân quá nhiều vào chốn showbiz.

Cách đây không lâu, người đẹp tuyên bố sẽ chọn cuộc sống độc thân suốt đời. Hiện tại, Việt Trinh tập trung hoạt động từ thiện.

Hồng Ánh: Chọn bình yên

Nữ diễn viên phất lên song hành cùng Việt Trinh trong bộ phim "Người đẹp Tây Đô" là Hồng Ánh. Tham gia phim ở độ tuổi 19 với ít kinh nghiệm diễn xuất nhưng vai diễn của Hồng Ánh vẫn mang lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận (Hình 5).

Trong "Người đẹp Tây Đô", Hồng Ánh vào vai Bạch Vân em gái Bạch Cúc, xinh đẹp. Dù không có nhiều đất diễn nhưng nét duyên trong diễn xuất giúp Hồng Ánh để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận (Hình 6).

Diễn viên Hồng Ánh.

Nhờ "Người đẹp Tây Đô" Hồng Ánh tiếp tục chinh phục khán giả với nhiều bộ phim thành công khác như: Đời cát, Người đàn bà mộng du, Trăng nơi đấy giếng, Thung lũng hoang vắng...

Nhờ cách diễn tinh tế, không ngại thử thách với những vai diễn có độ khó, cô liên tiếp gặt hái thành công và giành được rất nhiều giải thường điện ảnh danh giá trong và ngoài nước.

Có lẽ trong số những diễn viên của bộ phim "Người đẹp Tây Đô" thì cuộc đời Hồng Ánh có phần yên ả hơn. Năm 2009, Hồng Ánh kết hôn với nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn và người đẹp chọn cuộc sống bình yên, thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài sự kiện lớn.

Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận (Hình 7).

Giải trí - Số phận dàn diễn viên sau đóng phim 'Người đẹp Tây Đô': Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận (Hình 8).

Hiện nay, Hồng Ánh chủ yếu dành thời gian cho gia đình và làm đạo diễn, sản xuất phim, thực hiện những dự án hỗ trợ cho các nhà làm phim trẻ. Bộ phim điện ảnh mới đây nhất "Tháng năm rực rỡ" mà cô tham gia cũng thành công.