Thông tin mới vụ cháy phòng trà khiến 6 người tử vong ở TP Vinh

Admin
Vụ hoả hoạn thương tâm đã khiến 4 người trong gia đình chủ phòng trà , 1 nhân viên, 1 giúp việc và 2 người khác tử vong.

Như tin đã đưa, vào khoảng 0h10 sáng 15/6, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An nhận được thông tin có một vụ hỏa hoạn xảy ra tại phòng trà Fill, số 146, đường Đinh Công Tráng, phường Lê Mao, TP.Vinh.

Ngay lập tức, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã điều động ít nhất 7 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa. Cùng lúc này, lực lượng cảnh sát trật tự, cơ động, Công an TP.Vinh cũng được huy động đến bảo vệ hiện trường và tham gia chữa cháy.

Dân sinh - Thông tin mới vụ cháy phòng trà khiến 6 người tử vong ở TP Vinh

Nhận được tin báo hàng trăm chiến sỹ PCCC đã có mặt tại hiện trường để dập lửa

Dân sinh - Thông tin mới vụ cháy phòng trà khiến 6 người tử vong ở TP Vinh (Hình 2).

Hiện trường vụ cháy

Tại tầng 2 toà nhà, lực lượng chức năng phát hiện 6 người đã tử vong, gồm 4 người lớn và 2 trẻ em. Trong đó có 2 vợ chồng, 2 con và 2 người khác.

Dân sinh - Thông tin mới vụ cháy phòng trà khiến 6 người tử vong ở TP Vinh (Hình 3).

Lực lượng chữa cháy phải phá để đưa vòi phun vào phía trong dập lửa. 

Đến 1h20 sáng 15/6, các chiến sĩ phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An vẫn nỗ lực khống chế vụ hỏa hoạn.

Dân sinh - Thông tin mới vụ cháy phòng trà khiến 6 người tử vong ở TP Vinh (Hình 4).

Vụ cháy khiến 6 người thiệt mạng và toàn bộ tài sạn bị thiêu cháy rụi.

Theo ghi nhận tại hiện trường, ngọn lửa đã thiêu cháy gần như toàn bộ tầng 1, tầng 2 của phòng trà cùng nhiều thiết bị điện tử, tài sản bên trong. Ước tính thiệt hại của vụ hỏa hoạn lên đến hàng tỷ đồng.

Dân sinh - Thông tin mới vụ cháy phòng trà khiến 6 người tử vong ở TP Vinh (Hình 5).

Bên trong căn nhà có phòng trà bị cháy. 

Được biết, phòng trà Fill hoạt động hơn 2 năm qua ở TP.Vinh. Chủ nhà căn nhà trên là anh Võ Trọng Đ. (trú ở TP.Vinh) cho anh Nguyễn Trọng H. (quê huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) thuê làm Phòng Trà Ca Nhạc Fill. Từ ngày 8/6, phòng trà này đã tạm đóng cửa để phòng, chống dịch COVID-19.

Hiện, Công an TP.Vinh đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ cháy.