Nhạc sĩ Trần Tiến trước tin đồn qua đời: "Sao ác ý thế, tôi khoẻ mà"

Admin
Trước thông tin một số Page trên mạng xã hội đưa tin mình qua đời, nhạc sĩ Trần Tiến khẳng định, ông vẫn khoẻ mạnh.

Sáng 19/1, một số trang Fanpage về showbiz truyền tai nhau về thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì bệnh ung thư vòm họng. Nhưng chia sẻ với PV, ông cho biết: "Tôi khoẻ mạnh và không bị làm sao cả, sao lại có tin đồn ác ý như vậy?".

Ngôi sao - Nhạc sĩ Trần Tiến trước tin đồn qua đời: 'Sao ác ý thế, tôi khoẻ mà'

Ông khẳng định mình vẫn khoẻ mạnh.

Vợ chồng nhạc sĩ Trần Tiến hiện sinh sống tại Vũng Tàu. Đây là khoảng trời riêng mà đôi vợ chồng già vô cùng mãn nguyện: "Về đây, chúng tôi tìm được cuộc sống rất bình yên", nhạc sĩ Trần Tiến từng tâm sự.

Ở Vũng Tàu, ông bà vừa trồng hoa, vừa trồng các loại rau. “Vợ chồng chúng tôi dễ thích nghi, có thể ăn các món ăn vùng miền ở ngoài các quán xá, nhà hàng, nhưng về nhà, chúng tôi chỉ muốn được ăn món của Hà Nội. Ông ấy rất say mê làm việc! Những bài viết đang ấp ủ vẫn tiếp tục suy tư, viết rồi xóa, gạch, ghi âm rồi lại xóa. Nếu đã thành bài hát rồi vẫn tiếp tục sửa, sửa đi sửa lại, sửa hoài đến khi ưng ý mới thôi. Nhưng dường như ông không bao giờ tự bằng lòng với những bài hát của mình" - người luôn đứng đằng sau những thành công của nhạc sĩ Trần Tiến bộc bạch.